Monday, January 21, 2008

Einkabarn?

Í leikskólanum hennar Dögunar er verið að kenna börnunum að vera sjálfbjarga s.b.r. textann sem ég tók af heimasíðu Skógarlands:

"Af starfinu er það að frétta að við erum í sjálfshjálpar átaki, börnin eru farinn að skammta sér sjálf og reyna að klæða sig í og úr. Við erum að efla borðsiðina og reyna að sitja við borðin þangað til að allir eru búnir. Þakka fyrir okkur og biðja kurteisislega um hjálp eða annað."

Eitthvað segir mér hins vegar að dóttir mín sé að misskilja hlutina:

En kannski sýnir það vott um gáfur og sjálfsbjargar-viðleitni að láta aðra redda hlutunum þegar maður nennir ekki að standa í þeim sjálfur.

14 comments:

Anonymous said...

hihihihihhihi
snillingur

Anonymous said...

HAHA! hún kann greinilega alveg á þetta blessunin. ekki veit ég hversvegna maður ætti að gera hlutina sjálfur ef einhver annar er hvort sem er til í að gera þá fyrir mann!

Anonymous said...

Hahahaha, hún er greinilega með mikla og góða stjórnunarkunnáttu. Hún kann að hafa yfirsýn yfir allt og dreifa verkefnum á alla. Leiðtogahæfileikarnir koma fram á ýmsum sviðum.
Stína

Unknown said...

ó, ji minn hvað þetta er fallegt : ) Hún er dulgleg hún Dögun við að fórna sér fyrir aðra - stelpan sem hún er að 'leyfa' að hjálpa sér er augljóslega að græða verðmæta reynslu sem Dögun hefur séð að ætti eftir að nýtast henni vel í lífinu...

Anonymous said...

Hahahaha.... góð

Anonymous said...

Þetta eru dásamlegar myndir. Dögun er nú einu sinni prinsessa!
kv. mamma/amma

Anonymous said...

Haha.. þarna skellti mín nú uppúr. Daman er snillingur.. það verður ekki tekið af henni;)

Anonymous said...

Snillingur!

Anonymous said...

Snillingur!

Anonymous said...

hm, like mother like daughter? Þið eruð allavega báðar brill :)

Anonymous said...

Þessu óskilt... Áttu alter egó í Kópavoginum? Þar sem þú starfar sem black jack díler og kanínureddari? http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2008/01/26/kanina_i_oskilum_i_kopavogi_2/

Kv.
Agnes

Steinrún Ótta said...

He, he...þú komst upp um mig!

Anonymous said...

That´s live !!!
Klár stelpa hún Dögun frænka og hún kann greinilega að fá "fólk" í lið með sér og vinna fyrir sig. Þetta veit bara á gott ;O

Anonymous said...

...Kveðja frá Svíþjóð
Linda og co.