Wednesday, October 8, 2008

Bleyjutal.....


Á þessum síðustu og verstu tímum komu taubleyjurnar loksins í hús. Ég ákvað að reikna hvað þær hefðu hækkað miðað við gengið frá því að ég pantaði þær er USD var í 87 kr. Mér reiknaðist að þær hefðu kostað mig 12.000 kr meira í dag en fyrir rúmum mánuði síðan. Eins gott að ég var óþolinmóð og ákvað að panta strax, sérstaklega með það í huga að pappableyjur munu örugglega hækka töluvert eins og annar innfluttur varningur á næstu dögum.

En svo lengi sem að rafmagnsreikningurinn hækkar ekki mikið þá ættum við að koma út í feitum plús með þessum framkvæmdum, þó svo að þvottaefnið muni hækka smá.

Nú er ég að herða mig upp í að setja allt í þvott áður enég freistast til að skila öllu saman með miðunum á.

Við Dögun viljum senda okkar ástkæra Úlfi baráttukveðjur í tilefni af því að hann er með ælupest í Köben, væri samt freistandi að fá hann lánaðan á Klakann til að æla yfir allt þetta krepputal og ruglástand.
Verð líka að benda á skemtilegt myndband sem Harpa mágkona bendir á á sinni síðu. Ætli við missum ekki allt ef húmorinn tapast.

3 comments:

harpa said...

var ekki einmitt verið að tilkynna um væntanlega hækkun á rafmagni?

en svo má líka velta fyrir sér umhverfisþættinum því eitthvað fer jú af þvottavélunum við þvott á svona dóti. ..eða brýtur maður kannski bara úr þeim? ;)

úlfur æludúnkur sendir bestu kveðjur

Anonymous said...

Greinilega sami húmor á heimilum okkar...
ég setti inn link með sama myndbandi á bloggið mitt í gær ;) ;)

Þú ert hetja að ætla að brjóta saman allar þessar bleijur ;)

Unknown said...

Bara að segja hæ!
Hef voða lítið vit á taubleyjum, en ég held að rafmagnið geti aldrei hækkað meira en einnota bleyjur... og svo bara ekkert of mikið þvottaefni?
Eh veit ekkert um þetta!