Friday, November 28, 2008

Afmælis-prinsarnir

2 af uppáhalds köllunum mínum (sem eru auðvitað nokkrir) eiga afmæli í dag.
Aldursmunurinn er reyndar töluverður en þeir eru nú samt góðir félagar.


Hérna eru þessir tveir einmitt saman fyrir um ári síðan.

Hérna er svo sá eldri, hann afi minn sem er 79 ára í dag.


Hér er svo gullmolinn og uppáhaldið hann Úlfur Stefán sem er 1 árs í dag
(ég viðurkenni fúslega myndastuld af heimasíðunni hans Úlfs þar sem ég á bara gamlar myndir síðan í sumar af þessu fallega barni.... og það er ekki hægt að setja inn ungbarnamynd þegar maður er orðinn 1 árs)


Til hamingju með daginn báðir tveir!!!

4 comments:

Anonymous said...

Hvað eru 78 ár á milli vina? Til hamingju báðir tveir!
Kveðja frá öllum á Mánatröð 6

Anonymous said...

Til hamingju með daginn kæru frændur.
Kveðja Gyða

Anonymous said...

Til hammó með kallana!

*Elsku Dögun - fyrirgefðu að ég var að flækjast fyrir í gær og skoða litlu systur þegar þú ætlaðir að vera aðal skype-prinsessan og sjá Úlf afmælisbarn.

*Elsku Sillemú - veit ég þarf ekkert að afsaka við þig, af því þig langaði sko alveg jafn mikið og ég að tjatta saman á skype.

Eygló frænks

Anonymous said...

flottir kallar.